Thiết kế website, thiết kế logo, thiết kế banner giá rẽ chất lượng.

Hồ Hữu Cương

Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Dịch vụ thiết kế web

Dịch vụ thiết kế website

Tại sao doanh nghiệp của bạn cần có một website chuyên nghiêp? 


  1. - Tăng khả năng tiếp cận khách hang
  2. - Tăng phạm vi khách hang
  3.  - Kinh doanh hiệu quả
  4. - Phục vụ  khách hàng hiệu quả
  5. - Giới thiệu sản phẩm một các nhanh chóng
  6. - Xây dựng một  thương hiệu riêng cho doanh nghiệp hoặc cá nhân bạn
  7. - Tăng năng lực cạnh tranh




Tại sao bạn nên chon chúng tôi thết kế web


Chúng tôi là một đội ngũ thiết kế web chuyên nghiệp với những kỹ sư CNTT trẻ đầy nhiệt huyết và đầy sáng tạo luôn luôn đam mê thiết kế web & năng động cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về thiết kế web, chúng tôi luôn tự hào vì được đánh giá cao khi mang đến cho khách hàng sự hài lòng, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh quảng bá sản phẩm.

Thiết kế web chuẩn SEO:

Khi thiết kế web chúng tôi luôn đặt  ra mục tiêu là phải chuẩn SEO vì hiện nay quảng bá thương hiệu trên mạng intenet là rất quạn trọng cho một website mới ra đời cũng như doanh nghiệp của khách hang.

Thiết kế web theo yêu cầu:

chúng tôi nhận thiết kế web theo yêu cầu của quý khách trên các ngôn  ngữ như ASP.Net, PHP…

Thiết kế web bằng mã nguồn mở như:

- Wordpress,
- Opencart,
- Nukeviet…


Thiết kế web giao diện đẹp:

Tham khảo và lựa chọn các mẫu website đã thiết kế gần đây hoặc chọn bất cứ 1 giao diện nào trên internet mà bạn thích. Chúng tôi sẽ thiết kế theo yêu cầu của bạn. 

Bảo trì miền phí website 6 tháng.

Thiết kế website doanh nghiệp, một cá nhân hay thậm chí là một quốc gia. Chúng tôi bảo trì miền phí website 6 tháng cho khách hang.
Miễn phí thiết kế logo, banner : khi thiết kế web chúng tôi sẽ hộ trợ thiết kế logo cho các bạn miễn phí.

Bảng già thiết kế web gói 1



Bảng giá thiết kế web gói 2


Liên hệ thiết kế web

  • - Hồ Hữu Cương (0989 630 474)
  • - Nguyễn Xuân Cảnh (0974 197 377)
  • - Chúng tôi còn nhận SEO WEB với giá cả rẽ khi đặt thiết kế web của chúng tôi.
  • - Chúng tôi còn nhận QUẢN TRỊ  WEB.

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2014 Thiết kế website, thiết kế đồ họa ∙ Copy right: Hồ Hữu Cương
hovancuong.vn@gmail.com