Thiết kế website, thiết kế logo, thiết kế banner giá rẽ chất lượng.

Hồ Hữu Cương

Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Hướng dẫn tăng like Facebook miễn phí trên Addmefast

Sau đây mình xin hướng dẫn các bạn chi tiết cách tăng like miễn phí cho Page Facebook của bạn trên trang web Addmefast.com Addmefast.com là một website cho phép mọi người like page Facebook lẫn nhau.


- Khi bạn like page người khác, bạn sẽ được một số điểm (point) tương ứng và sử dụng số điểm đó để thưởng cho những người khác like page của bạn (bao gồm Facebook, Twitter, G+…). Sau khi đăng kí, mỗi ngày bạn sẽ có 50 điểm, và điểm thương cho mỗi lần like là 2-9 điểm (thường thì 7-9 điểm). Bạn thưởng càng nhiều điểm thì page của bạn sẽ tăng like càng nhanh, nhưng đổi lại chúng ta sẽ phải “cật lực” kiếm điểm Ngoài ra, nếu bạn giới thiệu một người mới, bạn sẽ có thêm 200 điểm. Cứ như thế, chúng ta sẽ có một cộng đồng giúp đỡ tăng like lẫn nhau.

Bước 1:  các bạn vào trang và đăng ký tài khoản


Bước 2: Sau khi đăng kí xong, bạn kiểm tra Email để xác nhận và có ngay 50 điểm thưởng đầu tiên.

Bước 3: Click vào nút Add Site/Page để đưa thông tin Page của bạn cho người khác like. Trong đó, mục CPC (Cost per Click) là số điểm thưởng bạn sẽ tặng cho những người like page của bạn.


Sau khi đã add page, quay trở lại page của mình để xem like có tăng hay không nhé. Nếu bạn cho CPC cao hơn thì like sẽ tăng nhanh hơn (nhưng bạn cũng nhanh hết point).

Bước 4: Nếu muốn giúp đỡ người khác (cũng là giúp mình), bạn trở lại Addmefast.com, nhìn vào cột bên trái, chọn 1 mục bạn muốn và bắt đầu. Ở đây tôi chọn “Facebook Likes”. Bạn hãy chú ý là, sau khi like trong cửa sổ pop-up thì tự tay bạn phải tắt pop-up đó, để chứng minh bạn tự làm chứ không phải cài đặt chương trình tự động (nhớ là phải đăng nhập Facebook hoăc Twitter hoặc Google+ trước khi làm).




Bước 5: Mỗi ngày, bạn vào Daily Bonus (phía bên trái, dưới My Sites) để nhận thêm 150 điểm thưởng lưu ý bạn phải có đủ 20 click nhé. Bạn cũng có thể vào phần Website Hits để nó chạy tự động để kiếm điểm từ việc view website khác.


Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2014 Thiết kế website, thiết kế đồ họa ∙ Copy right: Hồ Hữu Cương
hovancuong.vn@gmail.com